Logo
Vuaseo.com
NHÂN VIÊN LÀM VIỆC KHÔNG HIỆU QUẢ LÀ DO AI?
1. Nhân viên làm việc vô kỷ luật, là do thiếu thưởng phạt
2. Nhân viên làm việc thiếu động lực, là do thiếu tiền.
3. Nhân viên làm việc kém hiệu quả, là do thiếu quy trình
4. Nhân viên không biết cách làm, là do thiếu phương pháp.
5. Nhân viên so bì tị nạnh lẫn nhau, là do thiếu đánh giá.
6. Nhân viên không biết làm gì, là do thiếu mục tiêu.
7. Nhân viên làm việc không được thăng chức, là do thiếu đào tạo.
8. Nhân viên làm việc không có trước sau, là do thiếu kế hoạch.
🚀Làm quản trị, bản chất là làm cho người khác hiệu quả, qua đó đạt được mục tiêu của tổ chức.
🚀Tham vọng vĩ đại - Không có một nhà lãnh đạo nào không có tham vọng, người ta gọi đó là tầm nhìn.
🚀Phương pháp quản trị bằng mục tiêu.
🚀Lãnh đạo bằng ngôn từ - Mở khóa lối giao tiếp và truyền đạt, của nhà lãnh đạo xuất chúng.
🚀Nhà lãnh đạo giỏi cố vấn - Bạn sẽ có được mọi thứ trong đời, nếu bạn giúp đủ nhiều người đạt được điều họ muốn.
💟Không ai sinh ra đã là nhà lãnh đạo, họ rèn luyện và trở thành.
Sưu tầm.
2 months ago

Chưa có trả lời nào!

It seems that this publication does not yet have any comments. In order to respond to this publication from Vuaseo.com , click on at the bottom under it