🎯Nguyên tắc 3 chữ “V” về nâng cao giá trị thương hiệu
Theo cuốn sách Sticky Branding của nhà kinh tế học Jeremy Miller, ông đã đưa ra khái niệm 3 chữ “V” nhằm giải nghĩa bí quyết giúp nâng cao vị thế thương hiệu. Ba chữ “V” này đại diện cho ba tiêu chí:
Volume (Lượng cầu): Nhu cầu thị trường đối với hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Velocity (Tốc độ): Khoảng thời gian từ lúc khách hàng bắt đầu quá trình mua hàng, cho tới lúc chốt sales nhanh hay chậm.
Value (Giá trị): Khả năng giữ gìn giá trị của sản phẩm, tức bán với giá cao mà không cần phải sử dụng các chương trình giảm giá.
Theo cuốn sách Sticky Branding của nhà kinh tế học Jeremy Miller, ông đã đưa ra khái niệm 3 chữ “V” nhằm giải nghĩa bí quyết giúp nâng cao vị thế thương hiệu. Ba chữ “V” này đại diện cho ba tiêu chí:
Volume (Lượng cầu): Nhu cầu thị trường đối với hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Velocity (Tốc độ): Khoảng thời gian từ lúc khách hàng bắt đầu quá trình mua hàng, cho tới lúc chốt sales nhanh hay chậm.
Value (Giá trị): Khả năng giữ gìn giá trị của sản phẩm, tức bán với giá cao mà không cần phải sử dụng các chương trình giảm giá.
2 months ago