Logo
Vuaseo.com
🎯Nguyên tắc 3 chữ “V” về nâng cao giá trị thương hiệu
Theo cuốn sách Sticky Branding của nhà kinh tế học Jeremy Miller, ông đã đưa ra khái niệm 3 chữ “V” nhằm giải nghĩa bí quyết giúp nâng cao vị thế thương hiệu. Ba chữ “V” này đại diện cho ba tiêu chí:
Volume (Lượng cầu): Nhu cầu thị trường đối với hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
Velocity (Tốc độ): Khoảng thời gian từ lúc khách hàng bắt đầu quá trình mua hàng, cho tới lúc chốt sales nhanh hay chậm.
Value (Giá trị): Khả năng giữ gìn giá trị của sản phẩm, tức bán với giá cao mà không cần phải sử dụng các chương trình giảm giá.
2 months ago

Chưa có trả lời nào!

It seems that this publication does not yet have any comments. In order to respond to this publication from Vuaseo.com , click on at the bottom under it